CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM SPINNIX

1. Quy định chung

Quý khách có thể đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua

Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm còn nguyên nhãn mác
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng do tác động bên ngoài
  • Hộp/bao bì sản phẩm không bị rách, nát hoặc dính bẩn

Thời gian xử lý đổi – trả trong 1-5 ngày làm việc tùy theo địa điểm và phương thức vận chuyển

2. Chính sách đổi hàng

Khách hàng được đổi sang các sản phẩm khác tương đương, nếu có chênh lệch giữa hai sản phẩm đổi thì khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch

Khách hàng chịu chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi hàng

Phí vận chuyển lần đầu của đơn hàng, Spinnix sẽ không truy thu từ khách hàng

3. Chính sách trả hàng

Nếu khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm khác, Spinnix sẽ hoàn tiền theo 02 hình thức:

  • Hoàn tiền trực tiếp nếu khách hàng đổi hàng trực tiếp tại Spinnix
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng đối với khách đổi hàng qua đơn vị vận chuyển